28.5.04

Núna...

Er ég að taka hitamæli úr munninum mínum. Hann sýnir að ég sé með nítíuogáttakommaeina kommu.

Er ég með kalt gel á höfðinu því að hausinn á mér er að springa en maginn er ekki tilbúinn til að taka á móti verkjalyfjum.

Er ég mjög fegin að ég sé hætt að æla, ég ældi samfellt í kortér eitt skiptið í gær og grenjaði allan tímann. Helvíti.

Er ég í náttkjól af mömmu, ég treysti mér ekki til að ganga upp stigann í mitt herbergi og ná mér í eigin föt.

Er mér bannað að fara í sturtu eða bað meðan ég er ein heima, skyldi líða yfir mig.

Er ég með strengi í maganum og stirt bak eftir æluaðfarir.

Er ég gengin í barndóm. Pabbi hætti alveg að tala um pólitík, ljáði mér rúmstæði sitt svo ég svaf uppí hjá mömmu, hann mataði mig á peru og keypti Gerbers barnamat handa mér.

Er próftíð. Það þýðir að ég er búin að missa af dönskuprófinu og þýskuprófið hefur staðið yfir í 9 mínútur þegar þetta er ritað.

Er ég óvart búin að vera online á MSN í dag þannig að fólk heldur að ég sé fullfrísk og vilji ekki svara þeim. Afsakið.

Ætla ég að staulast inn í rúm og sofna eftir að hafa póstað þetta grenjublogg.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home