20.2.07

Reykjarvíkurferð að baki.

Fínasta ferð alveg hreint. Kristján Einarsson er besti gestgjafi sem um getur, ég hitti besta fólk í heimi, fór í starfskynningar, kynnti mér námsframboð, fundaði með RÚV um Söngkeppnina og margt fleira. Prýðilegt alveg hreint, skýrði suma hluti og ruglaði aðra.

Þegar ég kom út úr HÍ kynningunni langaði mig að læra þjóðfræði, mannfræði, kínversku, fornleifafræði, fjölmiðlafræði, heimspeki, alþjóðasamskipti, spænsku og ég veit ekki hvað og hvað. Hefði ekki komið mér á óvart þó að einhver hefði platað mig til að skrá mig í verkfræði.

Ég hef þó ákveðið að halda mig við gömul plön. Svona að nokkru leyti, það er ekki gott að plana of mikið og of langt fram í tímann. Réttara er að njóta líðandi stundar. Það ætla ég að gera akkúrat núna, fá mér te og taka mér bók í hönd.

Góða nótt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home