8.5.07

„Hvernig er lífið núna?“ Já það er von að fólk spyrji þessarar spurningar.

Lífið er latt, seinasta vika snerist um svefn og kúr. Já það var gott. Núna þarf ég þó að hrista af mér slenið, taka mig saman í andlitinu, láta hendur standa fram úr ermum o.s.frv. ef að ég á að útskrifast í vor.

Námsleiði er hræðilegt fyrirbæri.

Annað - Hver býðst til að halda kosningavöku/júróvisjón partý?

Mér sýnist á öllu að ég eigi svo forpokaða foreldra að þeir ætli að gefa ríkisstjórnarflokkunum hvort sitt atkvæðið. Mér hrýs hugur við að vera í faðmi fjölskyldunnar nk. laugardagskvöld. Ég býðst til að koma með góðgæti í partýið ef einhver býðst til að halda það.

5 Comments:

Blogger RaggaÝr said...

jeiiii bloggg. hvernig góðgæti? prófaðu að múta haugsa með einhverju hún gæti fengist til skemmtunar!

3:22 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ætti ég að baka Framsóknarbollur til að nesta þig í partýið????
Mamma

9:29 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er hjartanlega sammála þér með námsleiðann. Þetta er alveg hræðilega skelfilegt. Mikið rosalega hlakka ég til sumarsins, ég hef góða tilfinningu fyrir því.

9:33 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ólöf, ég hef smakkað Framsóknarbollu. Hún var blá að innan, eins og Framsóknarmenn...

Og þetta er ekki lygi. Faðir minn blessaður er vitni!

11:58 e.h.  
Blogger Tóta said...

Hae elsku skvísan mín. Takk fyrir knús og saknadarkvedjurnar sem Bergthóra faerdi mér:) Ég sit hér vid hlidina á henni á net café í Copacabana, Bólivíu. Höfum thad mjög huggulegt:) Hlakka svo til ad sjá thig, kem nordur 28. maí:) Vona ad thú finnir einhvern til ad halda kosningajúrovisíonkvöld...

8:52 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home