31.8.04

Það sem er meira pirrandi en franskir strákar sem...

... sitja fyrir aftan mann í rútu og blaðra án afláts í sex tíma er þýsk systkini sem gera það sama nema SYNGJA (!) á leiðinni og éta kex sem ég þarf að ryksuga með ömurlegustu og þyngstu iðnaðarryksugu í heimi. (Var þetta ekki aðeins of löng setning?) Eins gott að síðasta ferðið mín er á morgun.

Síðbúnar afmælisgjafir...

... eru yndislegar! Sérstaklega í formi hvítrar orkedíu og Medúllu. Takk ástin mín!

Grænlenski kallinn...

... kom aftur í rútuna í dag og svei mér þá ef allt var ekki meira dejligt í dag en í gær. Var hann að reyna við mig? Ef svo er þá er það fyndnasta í heimi.

Bílstjórar sem sofna...

... undir stýri eru alls ekki sniðugir samstarfsmenn.

Er hægt...

... að vera með fjörfisk í auganu samfellt í 5 tíma og fá flís í ennið? Er ég einsdæmi? Á ég að gleðjast eða hryggjast yfir því?




0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home