3.2.05

Ahh...
Hausinn á mér er algjör steik þessa dagana. Ég held það sé afþví maginn á mér er í steik, ég er víst komin með ristilbólgu eða einhvern fjandann sem skrifast á stress og óhóflegt penisilinjapl.
Japl, haha! Stress er samt fyrir aumingja svo ég vil ekki láta bendla mig við svoleiðis nokkuð.
Bauð Arnari í bolludagspartý, svona uppá gamanið og afbauð um leið. Sá eftir því þegar hann afbauð mér strax í alvörupartýið sitt. Rass.
Nokkrum einstaklingum verður samt boðið í villt rjómabollupartý, aðallega vegna þess að mömmu finnst svo svakalega gaman að gefa Gittu að borða og hún vorkennir þessum vistarbúum að fá ekki almennilegar bollur. Ég vil náttúrulega ekkert fá þetta lið... Nei grín.
Ég komst að því í félagsfræðitíma að eitt það jússulegasta sem getur komið fyrir mann er að klæja í brjóstið, það er hrikalega pínlegt að reyna að losa sig við svoleiðis kláða, ji.
Ætla að fara að snýta mér áður en ég kafna í eigin vessum.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Haha!
Mig langar samt í þitt partý...
Humm

4:27 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Haha, margra vegna ætla ég ekki að lýsa því í smáatriðum Hjalti minn. Kelga.

5:48 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home