27.3.06

Eftir þessa helgi vil ég óska sjálfri mér til hamingju með eftirtalið:

Að hafa náð að gera svona 30% af því sem var á to do listanum mínum fyrir helgina. Miðað við lengd þess lista eru 30% í alvörunni góður árangur, merkilegt nokk.

Að hafa áttað mig á því, ásamt Magnúsi, að ekki höfum við valið sætasta kökubitann þegar okkur datt sisona í hug að skrifa um John Stuart Mill og Frelsið. Frábært efni, ótrúleg bók, svaklega erfitt að skrifa góða og heilsteypta heimspekiritgerð um þetta.

Að hafa skemmt mér svona vel með stjórninni í gær. Ótrúlega gott djamm og gaman að vera öll saman. Ekki spillti fyrir að Palli tileinkaði okkur lagið "Ég er eins og ég er".

Að hafa sofið tæpa 5 tíma seinustu nótt og halda þrátt fyrir það meðvitund í allan dag og allt kvöld.

Að eiga mömmu sem eldaði lambalæri í kvöld og rækjukokteil í forrétt og bauð Gittu og Röggu í mat.

Að hafa innbyrgt ótæpilegt magn Sun Lollys, rjómaíss, kóks og samlokna í boði Magnúsar Braga, meðan á verkefnavinnu stóð.

Að vera enn vakandi kl. hálffimm á mánudagsmorgni og eiga eftir að gera allt í heiminum.

Fjandans.