24.9.06

Helstífréttumpunktablogg:

-Freyjulundur var ótrúlega skemmtilegur. Á allan hátt.
-Trúnó?
-Ég elska lyktina af Green tea dótinu mínu. Namm.
-Sár eru óðum að gróa, bæði á líkama og sál. Eða svona.
-Mig langar í gulrætur.
-Ég er gribba og skráði mig úr heimskulega félagsfræðiáfanganum.
-Tók í staðinn rannsóknarritgerð í heimspeki. Eh... Hlakka til
og kvíði fyrir að takast á við það.
-Mig klæjar stanslaust í augað! Verð að fara í heyrnarmælingu...
-Hjartsláttur?
-Það er mikið að gera og um margt að hugsa. Eins gott að fara að byrja.

Geisp og bless.

10 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Merkilegt að þú skulir minnast á hjartslátt þar sem draumur minn í nótt einkenndist einmitt af mér með bilaðan hjartslátt á leið á sjúkrahús.

Ágætis gleðskapur og sömuleiðis trúnó. Áfram, áfram, áfram. (Hvetjandi?)

11:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ji minn. Ég hef ekki skoðað síðuna þína svo lengi og svo þegar ég kíki hér inn þá ert þú bara útgötuð og með vesen... ég held það sé bara best að ég hringi í þig í dag litla Schröder... heyrumst:)

12:34 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég ætla að búa til lista á morgun um hversu oft ég pissaði í fyrra elelele. Ég skrifaði þetta komment á meðan ég horfði á Survivor í sjónvarpinu. Slæm áhrif.

9:13 e.h.  
Blogger elfa said...

hæ mín sæta.. gott að allt er að gró ekki viljum við hafa þig alla lemstraða og götótta.. þú veist að sófinn minn er ýkt þægilegur til að liggja í á milli merkó ff ráðstefni og annað í þeim dúr... kiss

11:02 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

komst að því í dag að það eru of margar kristínar í skólanum. ég legg til að þeim verði fækkað svo við tvær getum upplifað okkur einstakari.
annars er ég svolítið bjartsýn á að við vinnum þessa þraut.

9:39 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvetjandi indeed Erla!

Æi Sigga ég sakna þín! Var að skoða gamlar fundardagskrár í my little pony möppunni þinni og fylltist djúpum söknuði. Dæs, væmna ég.

Hah, þetta barasta hljóta að vera slæm áhrif Stefán.

Oh Elfa, já það er satt. Ég er búin að njóta þessa sófa ágætlega það sem af er annar.

Haha, já Kristín ég skal leggja þetta til á skólaráðsfundi! Við erum nú samt pínu spes held ég... Er samt ekkert brjálað bjartsýn á þessa þraut!

10:14 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ch-ch-ch-ch-Changes
(Turn and face the strain)
Ch-ch-Changes
Don't want to be a richer man
Ch-ch-ch-ch-Changes
(Turn and face the strain)
Ch-ch-Changes
Just gonna have to be a different man
Time may change me
But I can't trace time

12:07 f.h.  
Blogger Nína said...

Piss og kúkur. Annar Freyjó sem ég missti af.

7:05 e.h.  
Blogger elfa said...

já ég var samt ss að bjóða þér gistingu í sófanm mínum í reykjavík.. haha en þé er velkomið að lulla í hinum líka ;)

9:09 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

takk fyrir gott kvöld í gær;) ég rotaðist samt í sófanum og tól ekkert eftir því þegar var verið að pakka mig inn í álpappír.....hehe

12:24 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home