20.2.05

Íslensku stafirnir eru ekki skemmtilegir í tessari tölvu.
Tessi helgi er hinsvegar búin ad vera alveg frábær. Arnar baud mér í sveitina á föstudaginn svo ad tegar ég kom heim skellti ég mér í pils sem dönsk húsmódir frá 1940 hefdi verid stolt af og byrjadi ad baka. Med Ell‡ju undir og hl‡rann útá hlid. Skellti svo tessum d‡rindis hnerubrownies í ofninn medan ég skvetti í túnfiskssalat og tók mig til. Í Freyjulundi fann ég svo frábæran mat og frábært fólk. Bordudum hakk og pasta og kökuna í eftirmat. Sumir turftu ad æla eftir tad. Leid annarra lá í ba›i›, hvort sem var á sundfötum, nærfötum eda bara g-strengjum, humm... adrir komu ekkert úr svefnherberginu, vid sungum uppá svidi innan um Jónslistaverk, dönsudum á dansgólfinu med spítuköllum og ísbjörnum og horfdum a úts‡nid.
Ah, svo frábært. Kl. fjögur um nóttina fóru sumir ad tygjast heim, vid Helga héldumst í hendur medan Ásgeir reyndi ad átta sig á hvar Akureyri væri en ég komst í Gilid á endanum.
Ah... konudagur, fékk gott ad éta í morgun, blóm frá pabba og göngutúr med Helga. Ljúft. Ætla ad læra og eyda kvöldinu í Ghost busters og Police academy 1 og 2 sem Helgi fékk lánadar á dvd, snilld.
Ah, já. Steff‡ fær link aftví hún var sæt á föstudaginn og Björk aftví hún sendir mér skemmtilega linka á indverskt hommaklám á msn.

1 Comments:

Blogger Hildigunnur said...

Þú ert nú meiri kellingin! Skvettir í túnfisksalat! Takk annars fyrir góða skemmtun um kvöldið, hlýrabolatrukkurinn minn. Komdu í heimsókn við tækifæri og við endurtökum góðan söngu :)

10:35 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home