28.5.05

Hvernig er hægt að lesa próftöflur vitlaust? Ég hélt að enskuprófið væri í gær og söguprófið eftir helgi en nei, söguprófið var í gær og enskuprófið á fimmtudaginn... Allavegana, ég hafði ekki alla helgina til að lesa sögu eins og ég var búin að gera ráð fyrir. Þakka Helga, Gittu, Birtu, Röggu og Sólveigu fyrir taugaróun og kennslu.
Prófið gekk samt alveg sæmilega. Held ég nái að minnsta kosti.

Nú er það bara félagsfræði, ji hvað það er gaman. Damien Rice, Kasjúhnetur og átakakenningin, gæti varla verið betra.
Jú, það er eitt sem er betra, það eru kettlingarnir þrír sem fæddust í rúminu mínu fyrir rúmri viku. Það var reyndar ekki ánægjulegt að hrökkva upp kl. 5 um nótt í blóðbaði en það er gaman núna! Hérna eru myndir: http://server.myndak.is/~junior/ljosmyndir/kettlingar/

9 Comments:

Blogger Hildigunnur said...

Obbolloggoddooddogooggo! En litlar kisur! Svo mikil krútt! Díses!
Gott að sagan gekk vel mín kæra, hef fulla trú á þér :)
Kristín þegar hún vaknaði um nóttina: "Tíhíhíí, hvaða blóð er þetta eiginlega? Ha? :) Tíhíhííí!" ... eða kannski ekki alveg svoleiðis? En þvílíkur heiður að kisa skuli hafa valið þitt rúm!

11:04 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég var nú bara að komast að því núna (þar sem að fjölskylda mín virðist eiga við samskiptaörðugleikar að etja) að Kisan okkar er kettlingafull.. ég varð nú ekkert smá hissa og lítur út fyrir engin þörf verði á fleiri kettlingum hér á bæ!

10:38 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Bloggaðu tussa bloggaðu!

4:04 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Bloggaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.....

10:51 f.h.  
Blogger Hildigunnur said...

Blllllooooooooooooggaaaaaðuðuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu! :)

6:10 f.h.  
Blogger Ari said...

http://server.myndak.is/~junior/ljÓTmyndir/kettlingar/

10:34 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hér með er Ari afboðaður í væntanlegt teboð. Sem ég var þó ekki búinn að boða hann í. Kemur.

8:03 e.h.  
Blogger Ari said...

Já varstu ekki búinN að því? Æj...

8:23 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Klukk;)

12:15 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home