30.12.05

Annarsíjólumdjamm fór vel fram. Það byrjaði heima hjá Olgu, þar sem hún, ég, Dagný, Björk og Arnar glimmeruðumst. Arnar vildi reyndar ekki vera með í glimmerinu, lélegi hann. Þaðan lá leiðin til Bjarna Þóris. Þar var hresst og gaman og fjör og Arnar skandaliseraði. Við Dagný smygluðum okkur svo inn í Sjallann með geðveikt lélegum sögum, hún reifst í öðrum dyraverðinum og sagði að hún hefði farið út fyrir tíu mínútum og hann hefði sagt að hún þyrfti ekki stimpil, ég hékk í hinum og fullyrti að ég og Dagný hefðum fengið stimpil á sama tíma og stimpillinn væri greinilega bilaður! Verðum að samræma sögurnar okkar betur næst, þetta virkaði samt, ótrúlegt nokk. Eftir tvær mínútur af leiðinlegum Sjalla hélt ég svo á Karó þar sem ég hitti margt skemmtilegt fólk og endaði síðan heima hjá Hildi og Rakel. Jahá, var komin heim um það leyti sem mamma og pabbi vöknuðu í vinnuna, þau voru hress. Það var ég hinsvegar ekki og ákvað því að sofa til 14.30. Flooott.

Kristján Einarsson, einnig þekktur sem Kristján hinn rauði, bauð stjórninni í matarboð í gærkvöldi. Það var einkar gaman og kann ég honum þakkir fyrir. Kristján reyndist hinn ágætasti kokkur og slafraði öll stjórnin, mínus Bjartmar og Þórný plús Magga og að sjálfsögðu Kristján, í sig dýrindis pottrétt og hélt svo að spilaborðinu. Fórum að sjálfsögðu tvær umferðir í hinum sívinsæla miðaleik, þar sem ég svindlaði meira en ég mátti og vissi, og svo í Trivial. Sumsagt, skemmtilegt og notalegt kvöld. Takk fyrir mig.

Stefnan er víst tekin á sveitina á morgun. Dammdammdamm, það þýðir bara eitt - meira að éta. Jeminn eini. Það verður samt vonandi kósý, gistum eina nótt. Ég fór í verslunarleiðangur í dag og keypti rauða skó og varalit í stíl fyrir gamlárskvöld. Já, það verður ekki glimmerdjamm hjá mér, heldur söffisstikeitet djamm með rauðum varalit og ælæner. En hvað ég hlakka til. Skemmir heldur ekki fyrir að ég náði að prútta varalitinn niður í 300 krónur. Já, 300 krónur fyrir eeeeldrauðan varalit frá No Name. Geri aðrir betur, Nú er ég farin að bulla svo ætli það sé ekki best að byrja að lesa í staðinn fyrir að skrifa. Er búin að lesa The Magician's Nephew og er byrjuð á The Lion, the Witch and the Wardrobe. Þarf að drífa hana í mig og get þá skellt mér í bíó. Já, alveg rétt, fór líka á Little Trip to Heaven, hún var góð.

Jæja, blaður bull og vitleysa, góða nótt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home