11.2.06

Frábær afmælisgleði hjá Hildi á Húsavík í gær. Vá hvað það var gaman. Ég elska þemapartý og hvað þá þegar þemað er glimmer/gay. Sérlega gaman hvað strákarnir fíluðu að vera málaðir og glimmeraðir og í hommafötum. Takk fyrir mig.
Er búin að vera algjörlega ónýt í dag, menn timbursins hafa sett mark sitt á daginn. Húðin neitaði líka á endanum að taka við meira glimmeri og ég er með útbrot eftir sumt af þessu drasli. Ætli það verði ekki bara vídjó í kvöld.

Björk sæta klukkaði mig. Sjálfhverft og skemmtilegt.

4 störf sem ég hef unnið um ævina:

1. Alt muligt manneskja í sveitinni frá barnsaldri til sextán ára aldurs. Mjaltir, þrif, eldamennska, ferðaþjónustubras og tilfallandi sveitastörf. Ég sakna þess.
2. Rútufreyja hjá SBA Norðurleið. Ekki svo mikill söknuður, keyrði milli Akureyrar og Reykjavíkur nánast hvern einasta dag í heilt sumar. Hresst?
3. Herbergisþerna á Hótel KEA. No comment.
4. Kynningardama fyrir Danól. Það felur sumsagt í sér að standa í verslunum og bjóða fólki að smakka nammi, kaffi eða eitthvað annað. Ótrúlegt djamm.

4 bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:

1. Amelie. Uppáhalds af öllum uppáhalds.
2. Sumar Disney teiknimyndir, s.s. Aladín og Lion king.
3. LOTR 1,2 og 3.
4. Kill Bill 1 og 2

4 staðir sem ég hef búið á:

1. Hrísateigur, sem er lítið þorp rétt fyrir utan Húsavík. Þaðan á ég minningar um tíkina mína, þúfur sem ég var hrædd við og strokuferðir í hundakofann, á náttfötunum um miðjar nætur.
2. Kristnes 11, 12 og 13. Góðir tímar með ævintýraferðum, heimsóknum til mömmu í vinnuna á Kristnesspítala og sulli í bæjarlæknum.
3. Huldugil 2-104. Núverandi heimili mitt, flutti hingað í sjötta bekk.
4. Seinast ætla ég að nefna Keldudal (sveitin afa og ömmu), var þar öll sumur frá 5-16 ára aldurs.

4 sjónvarpsþættir sem mér líkar:

1. Fréttir og Kastljós.
2. Family guy.
3. Extras.
4. Little Britian.

4 síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

1. Muninn.is, MA og póstinn minn.
2. Wulffmorgenthaler.
3. Fullt af fréttasíðum. Mbl.is, CNN.com, BBC.com, Jyllandposten o.s.frv.
4. Baggalútur.is.

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

1. Svíþjóð og Danmörk. Fyrsta utanlandsferðin.
2. Bretland, tvisvar sinnum. Í fyrra skiptið með skreppiferð til Skotlands, annað skiptið var ég bara í London.
3. Tvisvar til sólarlanda, Portúgals og Krítar. Fíla sólarlandaferðir ekkert sérstaklega, Krít var samt ótrúlega áhugaverð.
4. Tallinn Eistlandi. Ótrúleg borg.

4 matarkyns sem ég held uppá:

1. Hvítlauksristaðir humarhalar.
2. Hreindýrasteik.
3. Brynjuís.
4. Frönsk súkkulaðikaka.

4 staðir sem ég vildi heldur vera á núna:

1. Akkúrat núna á Njálsgötunni hjá Helgu og Nínu.
2. Í útskriftarferð, vonandi í Mexico.
3. Í London.
4. Í Japan.

Nína nældi líka í mig. Ætla að bæta við tónlistinni.

4 geisladiskar sem ég elska að hlusta á:

1. The Bends - Radiohead.
2. Extraordinary Machine - Fiona Apple.
3. Picaresque - The Decemberists.
4. Illinois - Sufjan Stevens.

Þetta var nú sérdeilis hresst. Nenni ekki að klukka neinn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home