26.1.06

Var að stíga útúr íslenskuprófinu. Ég skrifaði mikið. Svo mikið að Valdimar kom til mín með áhyggjusvip og spurði hvort ég ætlaði að drekkja Birni í lestri. Vonum nú bara að ég hafi verið að skrifa eitthvað af viti.

Ah... nú kemur tilfinningin. Sem segir mér að ég sé búin í prófunum, endanlega. Eða í bili, þar til á næstu önn þið skiljið. Ójá.

Einkunnir hafa borist í hús, nema enskueinkunnin og eðlimálsinssamkvæmt íslenskueinkunnin.
Ég ætla að vera sátt við einkunnirnar, ég miða við aldur, ástundun (eða skort á henni), fyrri störf, metnaðarleysi og leiðindi. Fékk sex í þýsku sem er smá bömmer, sexa er leiðinleg einkunn. Engu að síður bjóst ég allt eins við falli í þessum djöfuls áfanga svo ég hef ákveðið að vera sátt. Eins var með jógað. Það er magnað að mæta svona lítið og sofa í íþróttatímum og fá sjö. Fékk átta í líffræði eins og við var að búast. Kristall var félagi og gaf mér níu í sálfræði (án efa minnst verðskuldaðasta einkunn sögunnar, en allt í lagi). Róbert kom á óvart og var félagi, aldrei þessu vant, svo það var nía þar líka. Loksins nía í sögu, kominn tími til. Nú ætla ég bara að bíða og sjá hversu góðir félagar Hildur og Björn eru. Ég hef trú á þeim.

Nú er tími til að vera hádramatískur.

Þeir sem fleyttu mér upp um önn og fá þakkir fyrir:

Arnar fyrir að útvega mér útprentaðar, litskrúðugar og efnismiklar glósur í sögu, íslensku og náttúrufræði. Einnig fyrir að hafa verið sjúklega samviskusamur þessa próftíð og þar með haft smá áhrif á minn litla metnað.

Ari
fyrir að hafa verið hið fullkomna mótvægi við Arnar og fyllt mig af "þetta reddast hugsunum".

Ragnhildur Ýr
fyrir að vera skemmtilegust. Og fyrir að hafa lánað Arnari allar sínar glósur til að fullkomna hans haha! Ekki má svo gleyma enskuvinnubókinni.

Dagný fyrir lærustundir í skólanum og þar með fyrir að hafa vakið áhuga minn á atferlisfræði. Haha.

Ottó fyrir að hafa pískað mig áfram í þýskunni. Annars hefði ég ekki náð. Takk Ottó.

Hjalti fyrir samlær í líffræði.

Elsa Rós fyrir sálfræðiglósur.

Ásgeir fyrir að svara leiðindaspurningum frá mér á msn, næturnar fyrir próf, um endurreisnarstíl og enskar netorðabækur.

Grænn Egils kristall plús, flysjaðar mandarínur og suðusúkkulaðibitar í poka fyrir að vera besta prófanestið.

Kaffi latté og kók
af augljósum ástæðum.

Baðkarið fyrir næturstundir. Í nótt lá ég til dæmis í baði frá eitt til hálfþrjú og las öll ljóðin upphátt. Það er eðlileg hegðun.

Ætla að sleppa því að þakka fjölskyldunni. Bara svona afþví bara, þau eiga samt alveg skilið að fá þakkir.

OgsvopakkaniðurogReykjavíkjá.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home