19.1.06

Skrifa já. Ég er í furðulegu skapi í dag, veit fátt. Er samt nokkuð viss um að Guðbrandur Þorláksson og Jón Vídalín fá ekki mörg prik hjá mér. Ég er búin að vera niðri í skóla með Dagnýju, passa mig að líta út fyrir að vera rosalega upptekin og gáfuð með ipodinn og bækurnar fyrir framan mig. Er í rauninni að skrifa niður texta með Elliot Smith... I'm in love with the world through the eyes of a girl...

Þessi lýrik á mjög ólíklega eftir að að hjálpa mér mikið í íslenskuprófinu á morgun. Maður veit þó aldrei.

Ég hef tekið eftir ákveðnum tískubylgjum á bloggsíðum. Nú, afþví ég er svo gasalega mainstream og hugmyndasnauð ætla ég að apa eftir.

Þar sem draumar mínir eru ekki prenthæfir ætla ég að segja frá draumi sem Júlíusi dreymdi. Þannig var sumsagt að við í Stjórninni vorum að hittast í fyrsta skiptið eftir jól og vorum heima hjá Arnari. Þegar ég kem til þeirra er ég með stórar framtennur, í grænum kjól og svona líka vel í holdum. Júlíusi finnst þetta afar fyndið og gerir grín að því að ég hafi misst mig í jólamatnum.
Ef einhver vill ráða þennan draum þá má hann það. Ætti ég að taka þessu sem fyrirboða?

Einnig er vinsælt að segja frá litlum frændsystkinum sínum. Sjálf á ég 13 frændsystkini undir 10 ára aldri. Að sjálfsögðu eru þau hvert öðru fyndnara, sætara, gáfaðra og skemmtilegra. Ekki að undra, miðað við fyrirmyndina, stóru frænku.
Ég er góð vinkona þeirra allra og ég held að ég hafi ekki sloppið við að skipta á eða skeina einn einasta rass í þessum hópi.
Yfirleitt hef ég afskaplega gaman af því að passa þessi gerpi, en ég luma á nokkrum myndum sem sýnir hið gagnstæða.



Einhvern veginn svona mun ég líta út þegar/ef ég eignast börn. Þreytt og tætt eftir árás barnanna, sem róuðust loksins niður þegar leikjatölva var dregin upp og kveikt var á sjónvarpinu. Tæknin bjargar uppeldinu. Oj.

Mána fannst alveg svona rosalega fyndið að kássast í mér meðan ég var að borða. Ég þarf ekkert að segja hversu sniðugt mér fannst það, myndirnar tala sínu máli.






Ég ætla að enda á einni mynd þar sem ég er ekki pirruð, mædd eða ljót. Sit með Dag frænda og hef það notalegt. Hvernig er annað hægt, ég stakk snuði upp í krakkann!



Hin mædda móðir framtíðarinnar kveður. Stefnan er tekin á sturtu, Karó, tvöfaldan latté og ljóðanótt. Kósý? Nei ekki svo.

P.s. Til hamingju með sigurinn Ásgeir, Magni og Tryggvi!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home