13.1.06

Carefree Kelga er horfin. Bara svona rétt að láta ykkur vita. Jeminn, stress fyrir náttúrufræðina. Þetta hlýtur samt að reddast...
Eða hvað?

Fyrirgefiði ef ykkur finnst leiðinlegt að lesa það sem mér finnst gaman að skrifa um foreldra mína:

Mamma gekk í KEA í gær. Pabbi var ekki allskostar sáttur og sagði að hún hefði selt sál sína Framsóknarflokknum fyrir nokkur afsláttakort. Hann kom svo heim í dag og tilkynnti að hann hefði skráð sig í Sjálfstæðisflokkinn. Feis.

Þvílíkir foreldrar. Fyrir utan hræðilegt val þeirra á stjórnmálaflokkum (vona samt að mamma kjósi ekki Framsókn þó hún sé í KEA!) eru þau ágæt. Alveg hreint fín bara. Pabbi bætti mér áfallið með að sitja yfir mér meðan ég fór yfir náttúrufræðina. Hann stillti sig næstum því um að kafa þúsund sinnum dýpra í efnið en ætlast er til, bara næstum því samt. Okkur vantaði skilgreiningu á þríglýseríði og minn maður náði í 5 myndskreyttar, norskar alfræðiorðabækur um lífeðlisfræði og anatómíu eða eitthvað þannig og fór að fletta upp. Alveg rólegur. (Ég er náttúrulega engu nær um hvað þríglýseríð er, það er þó einhvers konar fituefni...)

Lög dagsins:
Storm - Godspeed You Black Emperor!
Get Me Away From Here, I'm Dying - Belle and Sebastian.
Sweet Adeline - Elliott Smith.
Eli, The Barrowboy - The Decemberists.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home