11.11.06

Síminn fundinn.

Hvað get ég sagt?

Jú eitt:
Ég fékk níu fyrir Hemúls-verkefnið í sálfræði. Ha? Náttúrulega mesta bullverkefni sem ég hef skrifað, fyrir utan að ég gerði það á 20 mínútum og vissi ekki á nokkrum tímapunkti út á hvað það gekk. Ástæður fyrir einkunninni eru hugsanlega gúdvill frá kennaranum, eða einhver leyndur hæfileiki minn til að láta eins og ég viti meira en ég veit. Sama hver ástæðan er þá á ég kannski séns í þessum áfanga.

Svo held ég að það eina rétta í stöðunni sé að vitna í Belle and Sebastian:
"Get me away from here I´m dying, play me a song to set me free..."

7 Comments:

Blogger Nína said...

Það eru vanmetin fræði að vita allt um ekki neitt og öfugt. Til hamingju með þessa einkunn :)
Mér finnst að orðarúnksbikarinn ætti að vera afhentur í Menntaskóla. Þá ætti ég fullt af gulli.

2:11 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Jú takk takk Nína. Orðarúnksbikarinn?! Haha!

2:25 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég skal spila lag handa þér til að frelsa þig :) Bara ekki deyja, það væri svo svekkjó. Til hammó með hemúlinn, beibe!

10:39 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvað með At Least That's What You Said. Frelsar Wilco?

7:53 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég hjarta jesus etc með wilco

6:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Við áttum sennilega frekar að fæðast múmínálfar, þá hefðum við getað lagst í híði og legið þar þennan ógeðis vetur á enda. Ertu væntanleg í sollinn næstu helgi?

8:03 e.h.  
Blogger kristin said...

Ég reyni nú að halda í mér líftórunni Hilda mína, takk fyrir Hemúlinn.

Wilco er svona... á mörkunum. Kannski ekki frelsandi, en næstum :)

Ég hjarta þú, nafna.

Oh... Erla, einmitt það sem ég er búin að vera að hugsa. We think alike. Jább, kem um helgina, ert þú ekki að fara á Sykurmolana?

11:41 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home