3.9.06

Minningargrein sem birtist í Mogganum í gær:
-----
Það er sumar í Keldudal. Afi Leifur situr á sínum stað, á svarta legubekknum með lúna símaskrá á borðinu fyrir framan sig. Tengdasynirnir sitja á móti honum og afi ræðir við þá um silungsveiði og hesta. Í eldhúsinu gengur mikið á, það er fullt af konum og mat. Amma og dæturnar flétta grillbrauð og undirbúa kjötið á meðan þær tala og hlæja saman. Barnabörnin hlaupa um húsið og leika sér, þau eldri passa upp á hin yngri. Rétt eftir að lagt er á borð kemur afgangurinn af fjölskyldunni inn eftir fjósverkin og allir borða saman. Svona vildi afi hafa það – í þessu umhverfi á ég eftir að muna hann.

Ég lærði margt af afa þau sumur sem ég eyddi í Keldudal. Hann kenndi mér að meta þann andans mann Davíð Stefánsson. Afi sýndi mér líka fram á mikilvægi þess að vera vinur vina sinna, traustari félaga en hann verður erfitt að finna. Það dýrmætasta sem ég lærði samt af afa var sýn hans á fjölskylduna. Hann var stoltur af fólkinu sínu, það fundum við barnabörnin í hvert sinn sem við hittum hann. Afa leið best þegar hann hafði alla í kringum sig, þá var hann ríkur.

Ég naut þeirra forréttinda að þekkja afa í nítján ár og fyrir það er ég þakklát. Við Axel munum segja frændsystkinum okkar frá honum og andi afa mun ríkja þegar við hittumst.

Þú ert eins og náttúran vildi, að þú værir.
Vöxt þinn hindraði aldrei neinn.
Allir vegir voru þér færir –
Viljinn sterkur og hreinn. (Davíð Stefánsson).

Takk afi fyrir stundirnar okkar saman. Ég á aldrei eftir að gleyma kvöldinu þegar við vorum tvö ein eftir í Skarðarétt að borða töggur, ganga frá og spjalla við fólkið. Takk fyrir öll sveitaböllin sem þú tókst mig með á. Það var alltaf sport að fara með þér, þú þekktir svo marga. Takk fyrir dansana sem við dönsuðum á þorrablótunum - takk fyrir allt.

Þín Kristín Helga.
-----

Jarðaförin var í gær. Hún var í senn ofsalega falleg og erfið. Það var allt eins og afi hefði viljað hafa það, Álftagerðisbræður sungu eins og þeir ættu lífið að leysa og það fóru fjórir reiðmenn á undan líkbílnum í gegnum hlaðið í Keldudal. Hann var jarðaður í Rípurkirkjugarði, og Sigurbjörn Bárðarsson hélt í Ísold, heiðursverðlaunahryssuna hans við gröfina þegar fólkið signdi yfir. Það voru líklega í kringum 600 manns í jarðarförinni, félagsheimilið og safnaðarheimilið voru notuð og öllu varpað þangað inn. Erfidrykkjan var svo haldin í Reiðhöllinni, sem hefur aldrei verið gert áður. Það var nú samt í hans stíl og það dugði eiginlega ekki minna fyrir þá 450 manns sem mættu. Æ, kannski er ég ekki hressa gellan að tala bara um afa minn á blogginu sínu, en ... einn af mikilvægari mönnum í mínu lífi. Fattaði það ekki fyrr en maður fór að lesa allar minningargreinarnar og rifja upp hvað ég hef marga eiginleika beint frá honum. Öll mín stjórnsemi, áhugi á félagsstarfi og þörf fyrir að skipuleggja stóra viðburði kemur beint frá honum.

Hehe, Gitta er búin að hringja og senda sms frá Búlgaríu nokkrum sinnum og ég er ekki frá því að ég sé að verða spennt. Þetta verður snilld, og eitt er víst að ég ætla að nota þessa viku vel! Sleppa því að hugsa og hafa áhyggjur af hlutum í eina viku, það verður víst nóg að hugsa um í vetur.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ótrúlega falleg grein kristín, ég táraðist meira að segja smá.
hafðu það gott í búlgaríu. hlakka til að sjá þig þegar þú kemur heim.

mér þykir mjög vænt um þig. stór og blautur koss frá mér.

6:51 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

... mér líka :*
ofsalega falleg grein, stórgóð. mundu eftir sólarvörninni dúllan

11:44 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home